Spegill - DIY

Ég fór í fermingu til Mæju frænku um daginn og sá hjá henni svakalega flottan spegil sem að mig auðvitað "vantaði" alveg rosalega og færi einstaklega vel heima hjá mér..... við nánari athugun sá ég að ég átti svipaðan spegil og að hún var bara svona sniðug að dúkka aðeins upp á sinn. 

 Svo að ég varð nú að prófa, ég er rosa ánægð. Happy 

 

júní2011 074tilbúin

 Spegillinn fíni fyrir og eftir nokkrar umferðir af góðu lakki. 

 

 

Gott að eiga hugmyndaríkar frænkur.

 

 

 

 

 

 

 

veggurinn

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugmyndir, tíska, fjölskyldan og fleiri fíflalæti

Höfundur

Tinna
Tinna
Fata & búningahönnuður búsett í Danmörku með dætrum mínum 2

Nýjustu myndböndin

Jógúrt

Uppi á svölum

María Ísól 9 1/2 mánaða

Nýtt bragð

taka upp úr töskunni

Nýjustu myndir

  • Öskubuska
  • Öskubuska sæta
  • Yasmin
  • Rapuntzel
  • Rapuntzel sæta

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband